5 Essential Elements For Quy định lắp hộp đen xe ô tô

Wiki Article

Đồng thời cũng quy định thiết bị giám sát hành trình phải đảm bảo tình trạng kỹ thuật tốt và hoạt động liên tục trong thời gian xe tham gia giao thông.

Chỉ những xe sử dụng với mục đích kinh doanh mới bắt buộc lắp đặt hộp đen ô tô.

Nếu chủ xe muốn tự mình lắp đặt hộp đen thì những kinh nghiệm sau sẽ rất bổ ích. Các bước thực hiện việc lắp đặt hộp đen trên ô tô như sau:

Xe kinh doanh hàng hóa như xe đầu kéo các loại cũng bắt buộc phải lắp hộp đen. Nếu không thực Helloện thì chủ xe sẽ bị phạt tới 2 triệu đồng.

Như chúng ta thường thấy, trong các vụ tai nạn, cơ quan điều tra luôn tìm kiếm hộp đen để kiểm tra lại tất cả dữ liệu nhằm xác định nguyên nhân xảy ra va chạm.

Nội dung của BGTVT quy định rõ hộp đen xe tải phải đáp ứng được những tiêu chuẩn sau:

Thiết bị này được thiết kế chắc chắn, xem t?i dây vỏ hộp đen được làm bằng kim loại để chống va đập và chống sốc hiệu quả.

+ Chức năng cảnh báo an toàn đối với người lái xe bao gồm cảnh báo chạy quá tốc độ cho phép hoặc quá thời gian lái xe liên tục theo quy định

Được biết, Helloện nay chưa có văn bản của cơ quan thẩm quyền hướng dẫn xử phạt xe đã lắp hộp đen phải được xác định trong giấy chứng nhận kiểm định.

Tất cả những loại xe kinh doanh vận tải hành khách như xe taxi, xe bus xe khách. Với trường hợp này chủ xe sẽ phải chịu hình phạt từ 1 triệu cho đến two triệu đồng nếu không lắp hộp đen. Hay hộp đen đã lắp đặt nhưng không đảm bảo chất lượng.

Ăng – 10 GSM có chức năng truyền các thông tin của xe đến máy chủ và thu lại những dữ liệu mà người dung truyền đến.

– Đối với doanh nghiệp: Bản Photograph đăng ký kinh doanh & chứng minh thư người đại diện pháp luật

+ Đáp ứng được tiêu chuẩn các xe bắt buộc phải lắp thiết bị theo Nghị định 86/2014/NĐ-CP của Chính phủ, hộp đen định vị hợp quy

Do đó, hộp đen thường sẽ được bảo quản gần như nguyên vẹn trong mọi vụ tai nạn. Lý do là vì khả năng chống chịu lực và chống va đập, chống sốc của hộp đen là rất lớn.

Report this wiki page